मंगळवार, ४ मार्च, २००८

"घर-घर"

अपेक्षा : २ बी एच के.
बजेट : क्ष क्ष लाख. (स्वतःची थोडीफार जी काय लायकी आहे ती अशी चारचौघात हे सांगून घालवून घ्यायची इच्छा नाहीये. सबब " क्ष क्ष " )
बरोबर समजलात. घर घेण्याचा कर्तव्य आहे...
या "क्ष क्ष "ची किम्मत, जी २५ पर्यंत होती, ती किती वाढावी याला काही मर्यादा?







"कोणी देइल का हो? त्याच पहिल्या किमतीत घर?"
मला आजकाल पटु लागलंय, की घर घेताना जी काही घर घर होते, ती सोसल्यावर माणूस बहुतेक वेडा होतो, आणि मग येइल त्याला आपला घर दाखवून दाखवून वीट आणतो. मी अजुन घर घेतला नाही आहे, नुसत्या "साईट्स", "लोकेशन्स", "प्लान्स" आणि "सैम्पल फ्लैट" पाहून, हा ब्लॉग लिहितोय. त्यावरुन मी म्हनू शकतो, "लक्षण दिसू लागालियेत.." अजुन एक लक्षण म्हणजे, "कधी आलास पुण्यात"चं उत्तर मी "कोथरुड किंवा सिंहगड़ रोड किंवा तत्सम काही" देऊ लागलो आहे..

"घर घेतोय्स?" "पुण्यात??" "आत्ता नको घेउस.. अजुन "*अ" महीने थाम्ब!! अशा कीमती कमी होतात की बघ.."
"*अ :- अ म्हणजे नक्की किती? असंख्य?"
मागच्या वर्षी विचार केला, "थोड़े थाम्बुया.. "अ" महीने झाले की घेउया.."
साधारण "अ + अ + अ " महीने होउन गेले. आता "अबब " म्हनाय्ची वेळ आली.
आता हे सांगणारया माणसांची तरी काय चुक आहे, त्यांना कोणीतरी जे सांगेल ते ते आपल्याला सांगतात.
चांगलं आहे. पण असा सांगनारे परस्परविरोधी भाकित करून आपल्याला गोत्यात आणतात..
ह : "आता रिअल इस्टेट सारखी गुन्तवणुक करायची गोष्ट नाही !!! "
ळ : "रिअल इस्टेट मधे काय गुन्तवणुक करतोयस?? त्यापेक्षा "द" मधे टाक..ऐक!"
मी : "अं??"

घराच्या कीमतीचा आकडा थोडाफार ऐकून होतो, पण "प्रत्यक्ष बिल्डर कडून" ऐकताना ज्ञानेश्वरांना " प्रत्यक्ष रेड्याकडून " ऐकताना जे फिलिंग आलं असेल तेच मला आलं! (मी ज्ञानेश्वर नाही, आणि जे म्हटलं गेलं त्यात काही साम्य नाही. कोणी म्हटलं त्यात थोड़ा साम्य वाटलं, इतकंच..)

बिल्डर!!!"
:- व्यायाम न करता , "विटा माती दगड" यात नाचणारा आणि नंतर आपल्याला त्याच्या तालावर नाचवणारा..
"घर घ्यायचन" म्हटल्यावर हा दूसरा बिल्डर भेटला. अर्थात तो भेटला नाहीच. "शेक्रेटरी म्यादम" भेटल्या..
म्यादम म्हणायचं कारण असं, की "म्या काहीही बोलायला लागलो की त्या दम द्यायच्या.."

"या. घर कोणाला .घ्यायचय??"
"मला."
"तुम्हाला?? एक मोठा पॉज.... बर, बसा.."
(मला वाटलं, उभ्या-उभ्याच ऑडिट काढणार का काय?)
"बजेट किती आहे? "
"क्ष + ज्ञ "(लाख आद्ध्याह्रुत असतो.. )
"मग तुम्हाला या फ्लैटची माहिती कशाला हवी आहे? हा तुमच्या बजेटच्या बाहेर आहे.. "
"मित्रासाठी पण चौकशी करतोय.. " (साफ झूठ!)
"("वाटलंच मला" या सुरात..) ठीक आहे, मित्राला पण यायला सांगा."
"हो सांगतो. येइल तो. (वाट बघा.)

"आत्ता आपल्यासमोर जो आहे तो "अ ब क ज " एक अ-भारतीय नाव"!! "
(मी ) "खरंच??"
"हो हो अगदी खरं. पुर्वेला दार. पश्चिमेला पण आहे..) "
(किती बोलतायत...)" तुम्ही बसला आहात, तिथे प्ले ग्राउंड ! तुमच्या मागे स्विमिंग पूल. इथे डावीकडे मंदीर. उजवीकडे ब बिल्डिंग. त्याच्यामागे क ड इ अणि ...एक छोटा पॉज "
"फ" (हेही तीच म्हणाली. ते मी म्हणावा अशी अपेक्षा होती का काय माहिती? )
"इथे ह्यँव आहे आणि त्यँव आहे. अमुक तर ओब्वीयसली आहेच, पण तमुक पण आहे.... "
"पाणी घेणार काय?"(असं मी बोलणार होतो... )
"अजुन आत्ताच सरान्नी सांगितलंय.. :- हेही अणि तेहि देणार आहे.. किम्मत तीच!!!"
( अगदी "द्या टाली" च्या सुरात... )
"11 व्या मजल्यावरून व्यू छान दिसतो."
"एकंदर लग्ज़ूरियस आहे म्हणायचा.." (मी हसत)
"(हसा तो गिर्हाईक फ्सा )"तीही हसली..

"तुमच्या " " प्रोजेक्ट ची माहिती सांगाल का? "

(एक किलर कटाक्ष टाकून..) "आधी सांगते आहे ते तर ऐका..."
"तर कुठे होते मी?"
"11व्या मजल्यावर.. "

माझ्या मनात दुसराच विचार चालू होता. स्कीम्सना असली "आंग्ल" किंवा "अ-भारतीय" नावं का द्यायला हवीत??
शोभतं तरी का?? पत्ता कसा होईल??
उदा. नाव: सौ. ऐश्वर्या. राहणार: "४२० , शू हाइम", भोसरी, पुणे.
किंवा मग, श्री. हृतिक. राहणार: "३२, मोंटे विल्ला ", वारजे, पुणे .

अशा तर्हेने त्या म्यादम चा दम खाऊन "आत्ता एक काम आहे, ते करून, उद्या परत येतो" म्हणून तिथून निघालो...

बघू
..
"राहीले अनंत तैसेची राहावे.." असा काहीतरी विचार करीत गाडीला कीक मारली... (क्रमशः)


२ टिप्पण्या:

Unknown म्हणाले...

e sinhgad road :P

accha...mhanje ghar ghenyasathi waari hoy deshat...naruhodone....

kahin yeh 結婚 ka 進路 to nahin?? ;P

milala ka finally?

Devanshi nazare म्हणाले...

eka bangala bane nyara.... changla swapna ahe... flat ghetlas ki mala bhadyane dyala wisru nakos tewadha........ :-))

As karaycha ka adhich agreement karuya... 2 warhshacha..... ;-)